เกมส์อัพเดท Moon & Sword2 อีกหนึ่งเกม MMORPG บนมือถือที่สายวิทยายุทธควรลอง

Moon & Sword2 ในยุคที่เกมมือถือมาแรงมากๆ ณ เวลานี้ ไม่ว่าใครก็เข้าเล่นได้ทั้งหมด

และในช่วงนี้ก็มีเกมมือถือเปิดให้บริการมากมายหลายแนวให้เลือกสรรค์ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนเล่นเกมสไตล์ไหน ก็มีเกมรองรับคุณทั้งหมด และสำหรับใครที่เล็งจะเล่น Moon & Sword2 อยู่แล้ว ทางตัวเกมได้มีกิจกรรมดี ๆ เพียงเล่นเกมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ต่าง ๆ พร้อมทั้ง “ขอเป็นคู่รัก” อินฟลูเอนเซอร์เหล่านั้น จะมีโอกาสลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max เเละอื่น ๆ อีกมากมาย

แต่ถ้าคุณเป็นสาย MMORPG ที่ชื่นชอบในธีมของกำลังภายในแล้วล่ะก็ มีเกมหนึ่งที่เรา GameMonday อยากจะแนะนำ นั่นก็คือ Moon & Sword2 เกมมือถือ MMORPG ในธีมวิทยายุทธขั้นเทพ วันนี้เราจะพาไปดูกันว่ามันน่าเล่นขนาดไหน ไปเริ่มกันเลย

เนื้อหาของ Moon&Sword2 เล่าเรื่องราวของดินแดนแห่งเทพเหนือจินตนาการ ที่ซึ่งเทพ ภูติ มนุษย์ อยู่ร่วมกันเพื่อต้านภัยร้ายจากปีศาจ เราจะรับบทเป็นฮีโร่ผู้มีชะตาต้องเข้าร่วมสงคราม โดยเกมจะมีอาชีพให้เล่นถึง 6 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ นักดาบ, มาสเตอร์จิต, มาสเตอร์ขิม, อสูรเงา, พระพิภพ และ อสูรนก 

แต่ละอาชีพก็จะมี Backstory อยู่ อย่างนักดาบก็จะมีเขียนไว้ว่าเป็นสายเลือดมังกรฟ้า ส่วนของพระภิภพก็จะเป็นนักบวช สร้างอรรถรสในการเล่นเนื้อเรื่องให้เพิ่มขึ้นได้

เมื่อสร้างตัวละครแล้ว ในการเล่นของ Moon&Sword2 แน่นอนว่าเป็น MMORPG บนมือถือที่มีโหมดการเล่นครบครัน ทั้งในส่วนของ PVP และ PVE ซึ่งถือว่าโดดเด่นโดนใจผู้เล่นทุกสาย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นที่ชอบเนื้อเรื่องหรือการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ก็สนุกได้ทั้งหมด

ถ้าคุณเป็นผู้เล่นสาย PVE สามารถสนุกกับเนื้อเรื่องสุดมันส์ได้ในเกม เริ่มตั้งแต่การรับรูู้ถึงหายนะที่เกิดขึ้น ก่อนพัฒนาตัวละครเพื่อแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม รับบทเป็นผู้ถูกเลือกในดินแดนแฟนตาซีแห่งนี้

โหมดการเล่นของ PVE มีทั้งการลงดันเจี้ยน หอเจิ้นเซียน ที่คุณจะได้รับเครื่องรางมาอัพเกรดพลังรบ, แดนสวรรค์ ดันเจี้ยนสุดโหดที่เอาไว้พัฒนาตัวเอง และสำหรับใครที่ชอบลงดันกับเพื่อน ก็ยังมี เรือเชื่อมยมโลก และจัดขบวนภูติโบราณทั้งสี่ เป็นโหมดโหดหินให้คุณมาลองฝ่าด่านกัน

โดยการจะฝ่าด่านทั้งหลายให้ได้ คุณจะต้องอัพเกรดพลังรบของคุณให้มากพอ ในเกมนี้มีระบบอัพเกรดตัวละครหลากหลายแบบ เริ่มตั้งแต่เบสิกอย่างการตีบวกอาวุธ ชุดเกราะ หาเครื่องสวมใส่สีทองมาเพื่อความโหด, เพิ่มพลังปีก อาวุธเวท และศาตราวุธ ให้เต็มสูบเพื่อพลังรบอันก้าวกระโดด หาสัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่มาประดับบารมีเพิ่มพลังรบ และอื่น ๆ อีกมากมายรอให้คุณพัฒนา

เกมส์ออนไลน์.jpg2

ส่วนของ PVP ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของเกมนี้เลย เพราะถือเป็นจุดมุ่งหมายสุดท้ายของการเล่นเกมนี้ แน่นอนว่าคุณจะต้องอัพเกรดพลังรบให้แข็งแกร่งเสียก่อน ด้วยการใช้วิธีด้านบนที่เราแนะนำไป ก่อนจะไปสู้กับคนอื่น

ตัวเกมมีโหมดตั้งแต่การดวลไต่บันไดตามปกติ จนไปถึงการต่อสู้กันเป็นสเกลใหญ่อย่างกิลด์ปะทะกิลด์ หรือ GVG ซึ่งจะรองรับตั้งแต่การดวลกันในศึกกิลด์ ซึ่งเป็นสนามรบขนาดใหญ่สุดมันส์ ให้กิลด์ทั้งสองมาปะทะกันแบบถึงพริกถึงขิง

หรือจะเอาใหญ่กว่านั้นก็ต้อง ศึกตีเมือง ที่จะเปิดขึ้นในเมืองมืองเซิ่งเทียน ทุกคืนวันอาทิตย์เวลา  21:00-21:30 น. กิจกรรมนี้จะเป็นการดวลกับกิลด์ทั้งหมด เพื่อชิงชัยเป็นเจ้าเมืองเซิ่งเทียน ถือเป็นจุดสูงสุดของสงครามของเกมนี้ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลมากมาย ทั้งผู้นำและสมาชิกกิลด์

Moon & Sword2 ถือเป็นเกม MMORPG บนมือถืออีกหนึ่งเกม ที่มีดีกรีความน่าเล่นอยู่ในอันดับต้น ๆ ของช่วงนี้ ถ้าใครกำลังหาเกมมือถือมันส์ ๆ แนวจีนกำลังภายใน ขอฝากเกมนี้เอาไว้พิจารณาด้วย อัพเดทข่าวเกมส์ แนะนำข่าวเพิ่มเติม คลิกที่นี่ >>> ลงสโตร์โกลบอลทางการ Eternal Kingdom Battle Peak งาน MMORPG การันตีคุณภาพจาก Asobimo